THIẾT KẾ THẾ NÀO CHO CĂN HỘ NHƯNG VẪN ĐẦY ĐỦ TIỆN NGHI

May 08, 2019 Lượt xem:761

Đơn giản nhưng hiện đại

 6/5/2019 - Nhà ở
 Tác giả: Đinh Quang Tuấn

 

Căn hộ nhỏ với diện tích bị hạn chế 48 mét vuông, gia chủ muốn có thiết kế với đầy đủ công năng và tiện ích. Ngoài ra, chủ nhà còn muốn tận dụng khai thác hết toàn bộ các khoảng không gian bên trong nhưng không được quá rối rắm, đơn giản, sang trọng và hiện đại.

 

 

 

Căn hộ nhỏ, giản dị với các không gian thoáng nhưng đầy đủ tiện nghi

 

Cái khó là phòng khách chỉ có 20m2 nhưng phải chia đầy đủ các khu vực: bếp, quầy bar, bàn ăn, tủ rượu, phòng khách, sofa, tủ giày. Màu sắc chủ đạo kem trắng tạo cho căn hộ có cảm giác được sáng rộng hơn.
Căn hộ nhỏ được kiến trúc sư phối màu trắng và màu vân gỗ sáng kem để không gian có thể sáng và sang hơn, thiết kế tủ rượu kết hợp kệ trang trí và tích hợp bàn ăn thông minh để khi chủ nhà có khách thì vẫn có thể mở tiệc nhỏ nhỏ với bộ bàn ăn thông minh 6 ghế.
Tất cả các tiện ích đều được gắn vào các hộc bếp để giảm tiết diện, các nguyên liệu, chén dĩa... được cất gọn gàng giúp không gian rộng rãi hơn.
Khu vực tủ giày được thiết kế đặc biệt vì vướng nguyên phần cột tường nhà nên các nhà thiết kế đã tận dụng góc chết đó làm thành một hộc to để chủ nhà để vali hay treo giỏ xách. Phần cuối tủ giày là cái ghế có bánh xe kéo ra kéo vào để khi cần khách có thể ngồi mang giày.
 
Địa chỉ công trình: Block Canary, chung cư Diamond Island
Đơn vị thiết kế: Công ty 3D decor 
Kiến trúc sư: Huỳnh Thanh Tú
 
 
 
 
 
 
 
 
Kiểu dáng đồ nội thất đơn giản với chất liệu mộc mạc nhưng được chăm chút từng chi tiết
 
 
 
Phòng ngủ cũng được thiết kế hợp lý và đủ đầy cho nhu cầu tối giản của gia chủ
 
 
Theo TC Kiến Trúc & Đời Sống số 156
Bài viết mới nhất

3D DECOR BRAND'S SIGNATURE

Established six years ago, 3D Decor is a name in the field of interior decoration, which has a high reputation in Ho Chi Minh City, Vietnam. By relentless...

Fanpage facebook
Đối tác

Liên hệ ngay để được tư vấn từ đội ngũ giàu kinh nghiệp của chúng tôi !