GIÁNG SINH YÊU THƯƠNG

Dec 25, 2019 Lượt xem:866

CHO ĐI LÀ CÒN MÃI 

Một ngày tưng bừng với 4 bệnh viện : Nhi đồng 1 &2 , bệnh viện ung bướu , bệnh viện Thủ Đức vẫn không khiến cho anh em 3Ddecor.vn - Công ty nội thất 3D Decor đuối sức mà ngược lại chúng tôi cảm thấy vui vui lắm , hạnh phúc lắm với nụ cười hạnh phúc của các con . Chỉ tiếc rằng chỉ có 250 phần quà , 120 bao Lì xì đến với các con . Sang năm nếu có thể các cô chú sẽ cố gắng mang đến nhiều phần quà hơn nữa cho các con .

Nghe cô phòng công tác xã hội ở bệnh viện ung bướu nói rằng : hôm trước không báo chính xác số lượng cho chị được vì các bé ở đây ra vô liên tục . Tui hỏi rằng " các bé chuyển viện hả chị " . Chị ấy nói rằng : "các bé ra đi đó chị , hoặc tiền vô thuốc mắc quá thì gia đình xin về " . Chúng tôi chỉ biết nghẹn ngào ... và còn hàng chục câu chuyện chúng tôi nghe được.

☃ Thay mặt công ty 3D decor và các bé xin cảm ơn các mạnh thường quân bạn bè anh chị em đã ủng hộ chương trình thiện nguyện này của chúng tôi . đã tin tưởng vào chúng tôi cùng chúng tôi góp công sức , tinh thần và vật chất để mang đến GIÁNG SINH YÊU THUƠNG và ấm áp đến các thiên thần kém may mắn. Cảm ơn 2 ông già noel Thành Trung Nguyễn ,Tony Tran và bạn bè đã dành thời gian cả ngày để hỗ trợ chúng tôi hoàn thành sứ mệnh .

 

 

 

 

Bài viết mới nhất

3D DECOR BRAND'S SIGNATURE

Established six years ago, 3D Decor is a name in the field of interior decoration, which has a high reputation in Ho Chi Minh City, Vietnam. By relentless...

Fanpage facebook
Đối tác

Liên hệ ngay để được tư vấn từ đội ngũ giàu kinh nghiệp của chúng tôi !