GẠCH KÍNH LẤY SÁNG - P1

Aug 20, 2022 Lượt xem:209

GẠCH KÍNH LẤY SÁNG

 

         GẠCH KÍNH LẤY SÁNG là gì?

  1. Công dụng của loại gạch này đối với việc thiết kế các công trình là gì?
  2. Làm thế nào để bạn xây dựng các khối thủy tinh để lấy ánh sáng như thế này?
  3. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu những thông tin chi tiết nhất về dòng sản phẩm này, hãy tham khảo bài viết dưới đây của 3D DÉCOR  nhé!

 xem video chi tiết về gạch kính lấy sáng tại đây 

     GẠCH KÍNH LẤY SÁNG  là gì?

 

  • Dòng gạch này còn có các tên gọi khác như: gạch bóng kiếng, gạch thủy  tinh , khối thủy tinh . Đây là dòng sản phẩm gạch có cấu tạo từ một khối thủy tinh có nhiều đặc tính nổi bật như : cách âm, cách nhiệt, chống thấm. Ngoài ra, nguyên liệu của gạch rất thân thiện với môi trường. Hiện nay, loại gạch này được dùng để trang trí và lấy sáng cho các không gian. Nhiều gia đình lựa chọn làm vách ngăn cho phòng tắm, phòng làm việc, cửa quầy bar, cầu thang,….
  • Lợi ích vượt trội của Gạch kính xuyên sang :  Giúp nâng cao giá trị kiến trúc mang tính thẩm mỹ cao cho công trình . Mẫu Gạch kính lấy sáng có thiết kế rất đa dạng về kích thước, màu sắc ... Từ đó, gia chủ có thể lựa chọn kiểu dáng để tạo nên những phong cách kiến trúc trong nhiều phong cách khác nhau.
  • Ngoài ra, gạch kính lấy sáng còn giúp các gia đình điều chỉnh lượng ánh sáng bằng cách lựa chọn các mẫu gạch có độ trong suốt của các khối khác nhau ,gạch có khả năng khúc xạ và phản xạ ánh sáng nên mang đến những không gian có ánh sáng an toàn hơn. Đồng thời, từ bên trong có thể quan sát bên ngoài, mang đến sự tiện nghi lớn nhất cho các công trình.

 

 

    CẤU TẠO CỦA GẠCH LẤY SÁNG & ƯU ĐIỂM

 

  • Được sản xuất theo tiêu chuẩn nhất định và được làm từ thủy tinh nguyên chất, gạch có độ cứng cáp cao với cường độ chịu lực nén lên đến 7MP do đó chịu được va đập cực tốt mang đến sự an toàn cho các gia đình.
  • Khả năng cách âm, cách nhiệt tốt mang lại sự tiện lợi khi sử dụng Lớp không khí giữa các viên gạch được hút chân không hoàn toàn nên mức độ cách âm của gạch kính nhẹ đạt hơn 5%. Đồng thời, gạch cũng được kiểm tra sốc nhiệt, độ bền nội tại đạt tiêu chuẩn công nghiệp quốc tế. Dễ dàng vệ sinh Với đặc tính chống dính, người dùng có thể dễ dàng lau chùi, vệ sinh bằng nước thường hoặc các chất tẩy rửa chuyên dụng. Bên cạnh đó, nếu không may bị nứt, vỡ, các gia đình cũng có thể dễ dàng thay thế gạch khác một cách dễ dàng.

 

 

 

 

 

       CÁCH THI CÔNG GẠCH KÍNH LẤY SÁNG :

  • Bước 1: Lựa chọn mẫu gạch kính lấy sáng

         Đây là bước quan trọng, bạn cần chọn mẫu gạch kính lấy sáng phù hợp với không gian mà bạn đang thiết kế. Khi chọn gạch kính lấy sáng trong, bạn phải chọn gạch có kích thước phù hợp với diện tích thiết kế, cũng như chọn màu sắc phù hợp.

 

 

  • Bước 2: Vẽ sơ đồ lắp đặt cho công trình bước

Đây là bước quan trọng trong quá trình xây dựng gạch kính lấy sáng, giúp gia đình bạn có thể tính toán được số lượng gạch cần thiết một cách chính xác nhất có thể. gạch kính lấy sáng không cắt được như các loại gạch khác nên cần tính toán kỹ lưỡng kích thước của họa tiết, trường hợp bị thiếu bạn nên chọn chất liệu gỗ hoặc kính để bù lại phần diện tích còn thiếu của mẫu gạch kính lấy sáng này. .

 

 

 

  • Bước 3: Trộn đều vữa và thi công

Ở công đoạn lắp đặt, bạn trộn vữa theo tỷ lệ ghi trên bao bì. Lưu ý chỉ nên trộn lượng vữa vừa đủ để tránh lãng phí. Bên cạnh đó, cối để lâu cũng sẽ kém chất lượng nên bạn chỉ cần trộn để sử dụng khoảng 1 tiếng là tốt hơn. Sau đó bạn xây như một công trình xây gạch bình thường, trong quá trình xây gạch kính lấy sáng bạn cần kiểm tra bề mặt xây, khối xây có thẳng và khít, có độ bền cao hay không.

 

  • Bước 4 : Trong bước thiết kế này, bạn cần đặt các miếng đệm giữa các khối để đảm bảo không gian đồng nhất giữa các khối.
  • Bước 5: Bạn sử dụng các thanh cốt thép cách nhau 30 cm. Với thiết kế như thế này sẽ giúp tăng độ chắc chắn cho các khối kính.

 

  • Bước 6: Lau sạch bề mặt kính bằng khăn mềm ẩm.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất khối thủy tinh xuyên sáng. Tại Việt Nam, hầu hết các loại gạch này đều được nhập khẩu từ nước ngoài.

Các mẫu gạch kính lấy sáng Indonesia, Gạch bóng kiếng lấy sáng Thái Lan,… .vv. gạch từ các nhà buôn gạch nhập khẩu. hi vọng qua bài viết này bạn sẽ có phương án tốt nhất cho tổ ấm của mình .
Mọi thắc mắc vui long truy cập website : www.3ddecor.vn để được tư vấn miễn phí

 

 
Công trình liên quan
Bài viết mới nhất

3D DECOR BRAND'S SIGNATURE

Established six years ago, 3D Decor is a name in the field of interior decoration, which has a high reputation in Ho Chi Minh City, Vietnam. By relentless...

Fanpage facebook
Đối tác

Liên hệ ngay để được tư vấn từ đội ngũ giàu kinh nghiệp của chúng tôi !