Coffee shop Brick - phong cách industry

Nov 24, 2021 Lượt xem:710

Phong cách Industrial trong thiết kế coffee shop

Industrial Style – Mạnh mẽ, cá tính trong thiết kế nội thất

Phong cách công nghiệp Industrial ngay từ tên gọi đã mang đến cho chúng ta hình dung về phong cách mạnh mẽ của những nhà máy, xí nghiệp thời kì xưa cũ. Không gian công nghiệp được ứng dụng vào cuộc sống đời thường một cách mạnh mẽ, khéo léo dễ dàng tạo nên chất riêng cho những không gian mà nó chiếm lĩnh. Hơn thế, thiết kế nội thất phong cách Industrial khiến cho quán café của bạn dễ trở thành “cơn sốt” để cuốn hút giới trẻ.

Zalo

Thiết kế nội thất quán café Industrial đề cao sự mạnh mẽ, cá tính. Chất mạnh mẽ được thể hiện qua đồ dùng nội thất, vẻ đẹp nguyên bản từ vật liệu cùng các yếu tố khác. Tất cả có sự kết hợp một cách hài hòa với nhau để tạo nên những thiết kế nội thất quán café Industrial nổi bật nhất.

Zalo

Nét đẹp chân thực trong thiết kế nội thất Industrial thường không mang khuôn mẫu. Vì thế trong không gian quán café có mang thiết kế này, chúng ta luôn cảm nhận được sự nhẹ nhàng, phóng khoáng không chút ràng buộc. Sự sáng tạo của người thiết kế càng khiến cho quán café Industrial trở nên cuốn hút mạnh mẽ.

Đặc trưng của không gian mang thiết kế nội thất Industrial

Zalo

Lấy cảm hứng từ nền công nghiệp của thế kỷ 17, 18 ở các nước Tây Âu; thiết kế nội thất phong cách Industrial lấy sự thuận tiện làm chủ đạo. Những hệ thống chi tiết kỹ thuật đều được thể hiện một cách khéo léo không quá phô trương để tạo nên đặc trưng cho phong cách Industrial. Sự thô sơ của các chi tiết trang trí kết hợp khéo léo với nhau tạo nên hình thức mạnh mẽ và dứt khoát.

Zalo

Thiết kế nội thất café phong cách Industrial nhấn nhá vào những chi tiết đơn giản, tạo hình mô phỏng nhà xưởng cũ, cách sử dụng chi tiết gạch mộc,..Tất cả các đường nét mạnh mẽ, dứt khoát ấy trở thành dấu ấn đặc trưng cuốn hút cho phong cách này.

Zalo

Với sự hòa nhập vào cuộc sống hiện đại, thiết kế nội thất café Industrial có sự giao thoa giữa cái cũ và cái mới tạo nên âm hưởng của cuộc sống hiện đại nhẹ nhàng giữa không gian công nghiệp mạnh mẽ, cuốn hút.

Phong cách Industrial trong thiết kế nội thất quán café sử dụng nhiều hệ thống ống dẫn kỹ thuật, ống điện nước hay kết cấu mạnh mẽ của dầm nhà để tạo nên sức hút. Về chất liệu, thiết kế nội thất Industrial ưu tiên sử dụng gạch trần, xi măng, gỗ thô hay kim loại làm chủ đạo.

Zalo

Màu sắc để tạo nên yếu tố công nghiệp trong thiết kế nội thất Industrial là gam màu trầm tối. Bằng cách tạo nên hiệu ứng ánh sáng, thiết kế nội thất Industrial dễ dàng khiến cho căn phòng đơn giản trở nên mạnh mẽ hơn.

Những không gian nội thất café Industrial cuốn hút

Zalo

Thiết kế nội thất Industrial sử dụng các đường ống dẫn nước, bề mặt góc cạnh của trần nhà làm điểm nhấn cho thiết kế.

Zalo

Không gian café Industrial sử dụng chất liệu gạch mộc để trang trí cho những mảng tường. Sàn nhà bằng gỗ và đồ dùng tối màu dưới ánh sáng đèn vàng lung linh khiến cho mọi thứ nổi bật.

Zalo

Khu vực quầy pha chế được trưng bày trên nền gạch mộc giản dị đơn sơ. Chất mạnh mẽ, nam tính của quán café nhờ đó cũng dần trở nên nổi bật.

Zalo

Thiết kế nội thất quán café Industrial cũng chú trọng yếu tố ánh sáng bằng cách thiết kế nhiều khung cửa lớn từ kính hiện đại. Chất liệu kính hiện đại mang lại sự thoáng, ánh sáng đến cho không gian quán.

Zalo

Sử dụng các chi tiết hình bánh răng, đèn thả ánh sáng vàng ấm cũng là ý tưởng hoàn hảo để xây dựng nên không gian quán café Industrial.

Không gian nội thất Induatrial mạnh mẽ, dứt khoát chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn cho nhiều người yêu thích cái mạnh.

Công trình liên quan
Bài viết mới nhất

3D DECOR BRAND'S SIGNATURE

Established six years ago, 3D Decor is a name in the field of interior decoration, which has a high reputation in Ho Chi Minh City, Vietnam. By relentless...

Fanpage facebook
Đối tác

Liên hệ ngay để được tư vấn từ đội ngũ giàu kinh nghiệp của chúng tôi !