Chung cư Homyland Riverside , 3 phòng ngủ

Nov 21, 2019 Lượt xem:470

BÀI TOÁN CHO KHÔNG GIAN SỐNG CỦA BẠN

Không chỉ tô điểm cho ngôi nhà của bạn mà chúng tôi còn thổi hồn vào đó để nơi ấy không chỉ là nhà mà còn là một tổ ấm thật sự . Mỗi một bản thiết kế, 1 tổ ấm của khách hàng chính là một bài toán cho các kiến trúc sư của chúng tôi . Bài toán về sự kết hợp cá tính, mong muốn của từng khách hàng để tạo ra câu chuyện hạnh phúc riêng cho tổ ấm của họ . Bài toán ấy không chỉ riêng về phong cách mà còn là các giải pháp tận dụng tối đa không gian sống ,bố trí vật dụng để tăng thêm ánh sáng tự nhiên tăng thêm sinh khí cho gia chủ , khai thác hết công năng của từng sản phẩm nhưng vẫn đạt được sự thẩm mĩ .


Quy tắc được đưa ra cho các kiến trúc sư là : Thiết kế được là phải thi công được , và khi lên bản vẽ thiết kế tránh tình trạng quá ảo không đúng với thực tế vì chúng tôi không muốn khách hàng của mình thất vọng. 
chúng tôi hiểu rằng , khi bạn chọn chúng tôi cho tổ ấm của bạn thì bạn đã đặt niềm tin rất lớn vào chúng tôi nên chúng tôi trân trọng tổ ấm của bạn như chính ngôi nhà của chúng tôi.

Quy trình của phòng thiết kế công ty 3D decor, chúng tôi sẽ gặp trực tiếp khách hàng để lắng nghe từng câu chuyện , từng mong muốn ,đặt cảm xúc của mình vào câu chuyện ấy để hiểu những gì khách hàng cần. Sau đó , chúng tôi sẽ bố trí sắp xếp không gian cho khách hàng để tận dụng được tối đã các góc cạnh và ánh sáng . Bước cuối cùng là chúng tôi chọn lựa từng vật dụng dù là những vật dụng trang trí nhỏ nhất để tạo ra 1 bản vẽ thật hoàn hảo cho riêng từng khách hàng.
 Hãy cùng xem qua căn hộ HOMYLAND 3 PHÒNG NGỦ của chị NHƯ AN để hiểu thêm về những gì các kts 3D decor tạo nên tổ ấm cho khách hàng như thế nào

BẠN CÓ THỂ TẠO RA TẤT CẢ NHƯNG HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI GÓP PHẦN TẠO NÊN MỘT TỔ ẤM THẬT HOÀN HẢO CHO BẠN !!!

 

 

  

  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Công trình liên quan
Bài viết mới nhất

3D DECOR BRAND'S SIGNATURE

Established six years ago, 3D Decor is a name in the field of interior decoration, which has a high reputation in Ho Chi Minh City, Vietnam. By relentless...

Fanpage facebook
Đối tác

Liên hệ ngay để được tư vấn từ đội ngũ giàu kinh nghiệp của chúng tôi !